top of page

เจมาร์ทจัดแคมเปญรวมพลังพนักงานฉลองครบรอบ 35 ปี 350 ล้านก้าว กลุ่มเจมาร์ทร่วมใจมุ่งหน้าก้าวเดินต่อไปด


บริษัท เจมาร์ท กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (JMART) รวมพลังผู้บริหารและพนักงานในกลุ่มเจมาร์ททุกบริษัทร่วมงานเปิดตัวกิจกรรมฉลองครบรอบ 35 ปี เจมาร์ท ด้วยการจัดแคมเปญ 350 ล้านก้าว กลุ่มเจมาร์ทร่วมใจมุ่งหน้าก้าวเดินต่อไปด้วยกัน



โดยมี นายเอกชัย สุขุมวิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และตัวแทนคณะผู้บริหารกลุ่มเจมาร์ท เป็นประธานในการเปิดตัวกิจกรรม พร้อมกล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ผู้บริหารและพนักงานทุกคนคือแรงขับเคลื่อนสำคัญตลอดระยะเวลา 35 ปี ที่ผ่านมา และจะก้าวต่อไปให้บรรลุเป้าหมายเดียวกัน คือความสำเร็จของกลุ่มบริษัทเจมาร์ท พร้อมกับความห่วงใยเป็นอย่างมากต่อสุขภาพของพนักงานทุกคน ซึ่งกิจกรรม 350 ล้านก้าวในครั้งนี้ จะเป็นกิจกรรมที่สนับสนุนให้ผู้บริหารและพนักงานได้ออกกำลังกายรักษาสุขภาพ และมีสุขภาพที่ดี เพื่อเติบโตไปด้วยกัน


ร่วมด้วยนายสุภชีพ พรวัฒนากูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวอร์ชวล (Wirtual) ผู้ให้การสนับสนุนแอปพลิเคชันเพื่อนับก้าวในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดย WIRTUAL APPLICATION เป็น Web health & sport tech platform ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้งานใน 179 ประเทศ และมีบริษัทเข้าร่วมมากกว่า 50 บริษัท และที่สำคัญ WIRTUAL เป็นแอปฯ ที่เชื่อมต่อระหว่างโลกบล็อกเชนและ real world use case


ด้วยรูปแบบกิจกรรมของ WIRTUAL ที่เป็นการแข่งขันออกกำลังกายในรูปแบบ ‘สะสมก้าวเดิน’ ที่เป็นการออกกำลังกายที่พนักงานในองค์กรสามารถร่วมสนุกได้ทุกคน สามารถช่วยให้พนักงานทั้งองค์กรมี Engagement และสุขภาพที่ดีขึ้น ลดค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพให้องค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานระหว่างทีมให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น WIRTUAL สามารถใช้ได้กับองค์กรทุกขนาด ไม่ว่าองค์กรจะมีพนักงานมากน้อยเพียงใด WIRTUAL ก็ช่วยให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรม Team Building ได้ทุกคน และยังสามารถจัดแบ่งทีมได้ไม่จำกัด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้าง Engagement สู่การเป็นทีมที่แข็งแกร่งในองค์กร


และ WIRTUAL ยังมาพร้อมกับระบบ Data Dashboard หลังบ้านที่เข้ามาช่วยการทำงานของ HR สามารถจัดการข้อมูลของกิจกรรม Team Building ในบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยที่ไม่เพิ่มงานให้กับ HR แถมยังช่วยลดเวลาในการทำเอกสารสรุปผลกิจกรรมที่วุ่นวายได้จริง

นอกจากนี้ ยังสามารถนำข้อมูลการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายมาเปลี่ยนเป็นรางวัลบนโลก Web3 ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบบล็อกเชนของ JFIN Chain ได้ในอนาคต สิ่งนี้จะช่วยให้พนักงานมีแรงจูงใจมากขึ้นในการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย ซึ่งจะส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานได้มากขึ้นอีกด้วย

bottom of page